Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Hiện này, Đài truyền hình Vĩnh Long nói chung và kênh truyền hình Vĩnh Long 1 nói riêng đã và đang phát triển rất mạnh và cả nội dung và hình thức. Đài truyền hình đã đầu tư sản xuất và mua bản quyền nhiều chương trình và bộ phim hấp dẫn để phục vụ cho những khán giả trung thành của kênh.

Những chương trình tẻ nhạt không thu hút người xem đã được đài truyền hình tái cơ cấu và thay đổi bằng các chương trình hoàn toàn mới. Mảng tin tức thời sự cũng được cập nhật 24/24 với các bản tin thời sự hấp dẫn và cực kỳ nóng trong ngày. Mảng giải trí phim truyện được đài đầu tư mua bản quyền những bộ phim mới bao gồm trong nước và ngoài nước. Kể đến phim Việt Nam hấp dẫn và thu hút từng gây sốt trên đài THVL1 như phim Ông trùm được phát sóng vào khung giờ vàng của đài từ năm 2015 khung giờ 20h. Với những tình tiết hấp dẫn là ly kỳ phim đã gây nên cơn sốt của phim truyền hình Việt Nam.

Về mảng giải trí trò chơi truyền hình nổi bật lên các chương trình Ca sĩ giấu mặt, Tình ca Bolero... Bên cạnh đó cũng có những game show về lĩnh vực hài như Cười Xuyên Việt, Danh hài tứ trụ.... với sự góp mặt của những nghệ sĩ gạo cội trong làng hài Việt Nam như: Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương .... Các chương trình ca nhạc cũng có sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong làng âm nhạc nước nhà như: Ngọc Sơn, Danh ca Ý Lan, Evis Phương, Thái Châu ... cũng được đài truyền hình mời làm ban giám khảo cho các chương trình.

Với sự phát triển như vũ bảo của đài truyền hình địa phương Vĩnh Long nhưng so sánh với các đài truyền hình thuộc trung ương thì truyền hình Vĩnh Long không thu kém về cả mặt nội dung lẫn lượng khán hàng theo dõi. Hiện nay, kênh đã có hầu hết trên các dịch vụ truyền hình trả tiền như FPT, Viettel, SCTV, VTVcab và cả phát trực tiếp trên internet với chất lượng rất tốt. Nếu bạn muốn xem online kênh truyền hình vĩnh long có thể truy cập theo địa chỉ sau: www.xemtiviso.com chọn kênh THVL1 để xem trực tuyến. Chúc bạn xem tivi vui vẻ!