Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015



Chào các bạn, hôm nay mình xin chia sẻ code website xem tivi online trực tuyến miễn phí là: www.tivi365.net. Bạn nào quan tâm có thể down code về nghiên cứu và phát triển thêm. Nếu có ý tưởng gì hay và độc xin đóng góp để mọi người cùng phát triển nha!

Demo: http://www.tivi365.net

Link down: tại đây

Pass xả nén: sinhvienbaclieu.net

Miêu tả: code website đơn giản bạn chỉ việc down về và up lên host là chạy, vì code gốc nên còn nhiều backlink bạn vào sửa và xóa nha. Code site có chức năng quản trị được quyền thêm sửa xóa kênh tivi, vì kênh tivi thường xuyên thay đổi nên bạn phải cập nhật hàng ngày. Để vào quản trị bạn truy cập http://tendomain/admin; với user và pass tạm là : admin và admin, bạn có thể sửa tài khoản này trong code.
Code có phân ra nhiều chuyên mục kênh như nhóm kênh truyền hình Việt Nam, Truyền hình KTS VTC ... bạn có thể thêm sửa xóa tùy ý. Website có phần kênh liên quan khi bạn click vào nhóm kênh nào thì danh sách kênh và các server phụ sẽ liệt kê phía dưới:
Bạn nào có thể phát triển thêm phần có thể chèn logo vào những server này thì đóng góp cho mọi người nha. Để có thể chèn được link kênh dạng iframe từ địa chỉ khách bạn vào thư mục admin và mở file func.php để chỉnh sữa code nha!.

Chúc bạn phát triển thành công!
Bởi: Tấn Tài