Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015






Bạn thường xuyên gọi điện thoại. Bạn lo lắng vì hết tiền trong tài khoản. Bạn muốn cuộc gọi của bạn tự động ngắt khi đủ 10 phút hay tùy vào thời gian bạn mong muốn. Mình xin giới thiệu với các bạn phần mềm cài đặt thời gian cài đặt thời gian tự động ngắt cuộc gọi khi hết thời gian quy định. Ứng dụng này được chia sẻ miễn phí và dành cho thiết bị chạy Android có tên là Call Timer.

Trước tiên, bạn truy cập vào ứng dụng CH Play trên màn hình điện thoại của bạn, ở mục tìm kiếm có biểu tượng cái kính lúp bạn gõ từ khóa: " call timer"  nó sẽ ra thế này:
Ở bài viết này mình hướng dẫn bạn cài ứng dụng "Giới hạn thời gian cuộc gọi" của CTSoft phát triển, úng dụng mình bôi đỏ. Bạn chọn ứng dụng này sẽ hiện ra màn hình cài đặt.


Chọn Cài Đặt và chấp nhận

Ứng dụng sẽ được tải về và cài đặt trong ít giây tùy thuộc vào đường truyền internet của bạn, sau đó bạn thoát ra sẽ có một biểu tượng ở ngoài màn hình điện thoại của bạn
Bạn chọn biểu tượng này để vào cài đặt thời gian cho cuộc gọi
Bạn có thể cài đặt bao nhiều phút tùy theo bạn ở đây mình chọn 10 phút tắt, ngoài ra còn một số tính năng khác nữa bạn có thể tìm hiểu dễ dàng vì ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng việt. Nếu không muốn chạy ứng dụng này bạn có thể tắt ứng dụng bằng cách bỏ dấu check ở mục Bật/Tắt ngay trên cùng.

Chúc các bạn cài đặt thành công và tiết kiệm được tài khoản điện thoại của bạn!

Bởi: Tấn Tài